Home Không gian đẹp Decor căn hộ một phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu

Decor căn hộ một phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu

by wowoadmin

Phong cách thiết kế Scandinavian (thiết kế căn hộ theo phong cách Bắc Âu) hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Đây là lối thiết kế ưu tiên về chức năng, tối ưu hóa ánh sáng, thiên về sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng và đơn giản trong cách trang trí nội thất,

Phong cách thiết kế Scandinavian (thiết kế căn hộ theo phong cách Bắc Âu) hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Đây là lối thiết kế ưu tiên về chức năng, tối ưu hóa ánh sáng, thiên về sử dụng những gam màu sắc nhẹ nhàng và đơn giản trong cách trang trí nội thất.

Căn hộ nhỏ với một phòng ngủ, được trang trí theo phong cách Bắc Âu đơn giản, bình dị nhưng không kém phần hiện đại và thanh lịch. Một không gian sống khá lý tưởng cho những người sống độc thân hoặc đôi trẻ mới cưới.

Toàn bộ không gian được sơn phủ màu trắng tinh tế

Màu trắng được sử dụng xuyên suốt từ những bức tường lên đến trần nhà. Đối với những căn hộ có không gian nhỏ như thế này, màu trắng sẽ mang lại sự tươi sáng và thoáng mát. Để phân chia từng khu phòng, thì ngay dưới sàn nhà được thiết kế những tấm ván ngang rất tinh tế, đánh dấu sự chuyển tiếp giữa các khoảng trống.

 

Khu vực sinh hoạt chung bao gồm phòng khách và nhà bếp, với lối thiết kế không gian mở và luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

 Không gian sinh hoạt chung tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Phòng khách được đặt ngay bên 2 khung cửa sổ lớn, giúp bắt trọn ánh sáng tự nhiên. Bộ ghế sofa êm ái, có màu trung tính đem đến sự ấm cúng cho khu phòng. Bên cạnh đó, việc sử dụng 2 chiếc ghế bar trong suốt, giúp tăng tính thẩm mỹ và hiệu ứng rộng rãi cho căn hộ.

Nội thất phòng khách theo phong cách tối giản

Đối diện phòng khách đó là những quyển sách được chồng lên với nhau, tạo nên điểm nhấn độc đáo. Đồng thời, những bức tranh treo tường, được bố trí rất hợp lý, hài hòa với màu sắc tổng thể.

Góc thư viện trong căn hộ

Nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp chiếm một phần diện tích nhỏ bên trong căn hộ. Trắng vẫn được sử dụng là gam màu chủ đạo, tuy nhiên để tạo nên sự độc đáo thì kết hợp thêm những gam màu tự nhiên từ đá trên mặt bếp. Chậu cây xanh cũng được đưa vào để trang trí, đây cũng là một nét đặc trưng của lối thiết kế này, vừa tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, vừa tốt cho sức khỏe.

Góc bếp ngăn nắp và gọn gàng

Phòng ngủ được tách riêng biệt với khu vực sinh hoạt chung. Cũng tiếp nối với gam màu trắng chủ đạo, nhưng có thêm sự xuất hiện của màu nâu đất, đem lại sự ấm cúng cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn. Nội thất tại đây, được áp dụng một cách tối giản nhất, họa tiết mắt cáo đồng bộ của chăn và gối trở thành điểm thu hút của căn phòng này.

Phòng ngủ với những họa tiết bắt mắt 

Góc làm việc được đặt ngay bên trong phòng ngủ, vị trí tuyệt đẹp ngay cạnh cửa sổ. Tuy chỉ là góc nhỏ, nhưng cũng được tỉ mỉ trong cách lựa chọn nội thất cổ điển pha với hiện đại.

Góc làm việc nhỏ xinh, đầy đủ ánh sáng bên khung cửa sổ

 Hà Diễm

You may also like

Leave a Comment

Home
Account
Cart
Search