Home Không gian đẹp Scandinavian Style – Thổi hồn phong cách Bắc Âu vào ngôi nhà bạn

Scandinavian Style – Thổi hồn phong cách Bắc Âu vào ngôi nhà bạn

by wowoadmin

Bạn thích một phong cách thiết kế nhà đơn giản nhưng không kém phần sang trọng? Scandinavian Style chính là phong cách bạn đang tìm kiếm!

Bạn thích một phong cách thiết kế nhà đơn giản nhưng không kém phần sang trọng? Chắc chắn Scandinavian Style chính là phong cách bạn đang tìm kiếm!

Tên gọi Scandinavia là khái niệm để chỉ một phần hoặc toàn bộ Bắc Âu, một vùng thiên nhiên trù phú với thảm thực vật tươi xanh, là xứ xở của tộc người Viking và những ngôi nhà được thiết kế đơn giản với các chất liệu thô mộc hoang dã, nhưng vẫn mang âm hưởng trong trẻo, nhẹ nhàng và tinh tế.

 

Màu trắng – gam màu đặc trưng của phong cách Scandinavian được sử dụng cho phòng khách tạo sự cân bằng, bên cạnh đó, trần nhà và bức tường chính bằng gỗ trong căn phòng nối liền với nhau mang đến một không gian mở tách biệt với các phần còn lại.

Bàn ăn tuy được thiết kế bằng chất liệu thô mộc nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại 

Nhờ vào sự kết hợp với các trang thiết bị tân tiến, thì phong cách này đã dần được biến đổi cho hiện đại, phá cách và phù hợp hơn với môi trường sống, thích nghi cả trong thành phố và những căn hộ chung cư.

 Có thể thấy Scandinavian Style dù đơn giản trong thiết kế, nhưng các đường nét thường được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp, tạo nên một cảm giác rất giản dị

Màu xanh tươi sáng được sử dụng cho những vật dụng xung quanh giường ngủ, tạo nên điểm nhấn độc đáo ẩn hiện trên nền tối của căn phòng.

Những chi tiết quanh nhà được thiết kế một cách chỉn chu, giản đơn, nhưng vẫn làm toát lên vẻ đẹp vốn có

Không gian bếp được thiết kế thông minh, tận dụng được ánh sáng thiên nhiên và tiết kiệm tối đa diện tích

Trong nghệ thuật thiết kế nhà theo phong cách Scandinavian, người ta rất chuộng gam màu trắng, màu đất và những vật liệu thô mộc tự nhiên, lông thú và da

 Bàn làm việc với hai khoảng không gian riêng đang là tiêu chuẩn thiết kế trong các gia đình hiện đại 

Phòng vệ sinh theo trường phái Scandinavian tuy nhỏ gọn nhưng thiết kế rất bắt mắt, tạo cảm giác thích thú cho chủ nhân

Thuỳ Linh

You may also like

Leave a Comment

Home
Account
Cart
Search